Cảm biến áp suất dạng màng

Cảm biến áp suất dạng màng sẽ được xem là sản phẩm cao cấp hơn so với cảm biến áp suất thông thường. Đặc điểm khác biệt lớn nhất là lớp màng cảm biến sẽ nằm bên ngoài. Nhãn quan thông thường sẽ thấy rằng cảm biến có vẻ ngoài bắt mắt hơn rất nhiều. 

 Cảm biến áp suất dạng màng có thể dùng cho nhiều ứng dụng hơn so với cảm biến áp suất lỗ thông thường. Do lớp màng được chuyển ra ngoài nên thuận tiện hơn cho việc vệ sinh hoặc dùng được cho các dạng lưu chất có độ sệt hoặc bám dính rất tốt. 

Mua cảm biến áp suất âm : https://aumyco.com/cam-bien-ap-suat-am/

 Có khá nhiều hãng sản xuất cảm biến hiện sở hữu các dòng sản phẩm cảm biến màng có chất lượng rất tốt. Hãng Keller đến từ Thụy Sỹ là một trong những hãng có dòng cảm biến áp suất màng có chất lượng, độ bền và giá thành lại rất tốt. Toàn bộ cảm biến được hãng sử dụng chất liệu Inox 316L, các ứng dụng đo áp suất của thực phẩm sẽ là những đơn vị sử dụng rất nhiều.

Các thông số kỹ thuật cảm biến áp suất màng Keller

 - Model của dòng sản phẩm này là 25Y 
 - Mức áp suất đa dạng 0.5bar, 1bar, 10bar,… tùy theo yêu cầu khách hàng khi đặt hàng. 
 - Chất liệu hoàn toàn bằng 316L 
 - Tín hiệu output: 4-20mA, 0-10V,.. 
 - Nguồn cấp 8-32VDC 
 - Kết nối cơ khí G ½ 

 Màng cảm biến của hãng Keller có nhiều thiết kế có những đặc điểm rất riêng nên có thể chịu được áp suất, nhiệt độ của lưu chất mà vẫn đảm bảo độ bền rất cao. Thông thường trong các nhà máy nước giải khát, nhà máy bia sẽ sử dụng cảm biến màng của hãng Keller rất nhiều. 


 Với một số ứng dụng thông thường nhưng do môi trường bụi nhiều làm nghẽn các lỗ của cảm biến thường, thì lúc này cảm biến màng cũng sẽ là lựa chọn duy nhất để đo được mà không lo ngại về vấn đề bụi bên trong.

 Thiết kế của cảm biến màng vô cùng đặc biệt, hầu hết khách hàng khi cầm sản phẩm trên tay đều phải công nhận rằng thiết kế của cảm biến là quá đẹp, lớp màng sáng bóng cùng thân cảm biến chắc chắn. Do lớp màng nằm bên ngoài nên việc vệ sinh cũng dễ dàng. 

 Mức giá thành của cảm biến áp suất màng Keller hiện được xem là thấp nhất so với các sản phẩm có chất lượng. Về độ bền thì rất khó để có sản phẩm nào có thể so sánh được với cảm biến đến từ hãng Keller. Các model của hãng đều có khả năng chịu quá áp gấp đôi thang đo trong thời gian nhất định nên cũng là yếu tố để tăng độ bền cho sản phẩm. 


 Được sản xuất 100% tại Thụy Sỹ và được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam qua đại lý duy nhất của hãng là công ty Âu Mỹ. Mọi vấn đề về kỹ thuật các bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để có được thông tin chính xác nhất về sản phẩm.

Nhận xét